ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ อุดรธานี ทุ่มงบกว่า 10 ล้าน จัดอีเว้นต์กระหน่ำ ส่งท้ายปลายปี

นายธนกร วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทอุดรพลาซ่า จำกัด ผู้บริหาร ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ อุดรธานี กล่าวว่า บริษัททุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท จัด งานอีเว้นต์และกิจกรรมพิเศษอย่างยิ่งใหญ่มากมายส่งท้ายปลายปีนี้ รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 5 อีเว้นต์ ทั้งนี้เพื่อหวังสร้างสีสันและความสนุกสนานให้เกิดขึ้นตลอดช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึงนี้
สำหรับอีเว้นต์ใหญ่ที่จะเกิดขึ้นตลอดเดือนพ.ย.และธ.ค. ประเดิมด้วย กิจกรรม “ART OF THE LEGEND 2017 SWAG HIP-HOP FEST & UDONTHANI CHEF’S TABLE ครั้งที่ 1” ซึ่งศูนย์การค้ายูดีทาวน์ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงาน อุดรธานี และ ATM สีชั้นนำระดับประเทศทางด้าน Graffiti จัดขึ้น ภายใต้ แนวคิด “FIFTH ELEMENT ร้อง-เล่น-เต้น-เพ้นท์-ฟู้ดส์” ที่รวบรวมความสนุก ความมันส์ในทุกรูปแบบ มารวมกันไว้ในงานเดียว โดยจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25-26 พ.ย.นี้
และเพื่อเป็นการสร้างสีสันอย่างต่อเนื่อง ปีนี้ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ผนึกพันธมิตรร่วมกับ ธนาคารออมสิน สายการบินไทยสมายล์แอร์เวย์ เตรียมจัดงานเปิดไฟ ต้นคริสต์มาสอย่างยิ่งใหญ่ เป็นที่แรกในประเทศไทย ในงาน UDTOWN White Christmas 2017 วันที่ 25 พย.นี้ โดยได้นำต้นคริสต์มาสยักษ์ สูงกว่า 10 เมตร พร้อมเนรมิตพื้นที่ภายในศูนย์การค้าให้ กลายเป็นเมืองหิมะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ White Christmas ที่เต็มไปด้วยสโนว์เฟล็กซ์ นางฟ้า ลูกบอล ดาว กระดิ่ง สีขาวและสีทอง ทั้งยังประดับประดาด้วยไฟระยิบระยับให้มีความสว่างไสว โดดเด่นตระการตา ทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ในการก้าวเข้าสู่ช่วงเทศกาลคริสต์มาสอย่างเต็มตัว
ภายในงานพบกับกิจกรรมพิเศษ ได้แก่ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินเสียงทรงพลัง ระดับประเทศ “รัดเกล้า อามระดิษ” ที่จะมาขับขานบทเพลงคริสต์มาสแห่งความสุข พร้อมกับการแสดงบัลเลต์ แสนน่ารักจากเด็กๆ และความบันเทิงอีกมากมายตลอดทั้งงาน ซึ่งกิจกรรมเปิดไฟต้นคริสต์มาส ถือเป็นไฮไลต์ ประจำทุกปีที่นักท่องเที่ยวและชาวอุดรตั้งตารอคอย เพื่อจะได้มีโอกาสมาถ่ายรูป เช็กอิน และแชร์ ประสบการณ์ผ่านสื่อโซเชี่ยลมีเดียกันอย่างคึกคัก เรียกได้ว่าศูนย์การค้ายูดีทาวน์ ได้กลายเป็นหนึ่ง ในแลนด์มาร์กของการท่องเที่ยวในภาคอีสาน ที่มีความครบครันในทุกๆ ด้าน และสามารถตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย ต่างชาติ ตลอดจนลูกค้าจากประเทศเพื่อนบ้านที่เดินทางมาท่องเที่ยว และใช้บริการต่างๆ ภายในศูนย์การค้ามากกว่าวันละ 20,000 คนต่อวันได้เป็นอย่างดี
โดยเฉพาะช่วงไฮซีซั่นนี้ คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวมาร่วมงาน อีเว้นต์คริสต์มาส และเคาน์ดาวน์ เพิ่มขึ้นจากปี 2559 คิดเป็น 10% นอกจากนี้ ทางศูนย์ฯยัง ร่วมกับพันธมิตร จัดแคมเปญโปรโมชั่น พิเศษ ลดแลกแจกแถม เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายในช่วง โค้งสุดท้ายปลายปีนี้ ซึ่งคาดว่าจะสามารถช่วย เพิ่มยอดขายให้ร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์ฯ อีกด้วย




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี สะเทือนอารมณ์..หมาตายเพราะใจสลาย ถูกเจ้านายทอดทิ้ง

น้ำพริก ตัวช่วยให้กินผักได้เยอะขึ้น โดย ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี